• Visitors

    • 472 hits
  • Entries

  • Tags

    childhood family love music
  • Archives

Những giấc mơ

nhung giac mo

Có những giấc mơ cứ trở đi trở lại, ngọt ngào.

Đó là giấc mơ về cậu bạn cấp 2 và những rung động đầu tiên. Những trò nghịch ngợm trêu nhau, cãi nhau, mỗi việc làm, cử chỉ đều chỉ để người kia nhìn mình, chú ý đến mình. Mong đến thế nụ cười của người kia. Và mong đến thế ngày hôm nay nhanh hết, và sáng mai lại được thấy nhau trong lớp.

Lại có những giấc mơ đến bao nhiêu lần, làm tôi ngẹt thở khi thức dậy, nước mắt đầm đìa vì hoảng sợ.

Là những giấc mơ về cái chết của bố, mẹ, của ông, hai đứa em gái, và của chính mình. Có thời gian gần như ngày nào tôi cũng mơ những giấc mơ như vậy. Cũng chẳng nhớ nổi khoảng thời gian đó lòng tôi đang chứa chất những gì nặng nề đến vậy. Tỉnh dậy, mới thấy cuộc sống này mỏng manh và quý giá biết nhường nào. Tôi đã khóc đầm đìa, mê man; hối hận và dằn vặt vì có lỗi với những người tôi yêu thương; tiếc nuối vì đã ngu ngốc khô cứng với mọi người, dù tận sâu thẳm trái tim, tôi là người tình cảm đến yếu mềm.

Những giấc mơ có điều gì muốn nói mà ta không hiểu được?

Leave a comment